Tin tức

Top các app kiếm tiền đi bộ uy tín nhất hiện nay

Sự ra đời của các ứng dụng và app kiếm tiền đi bộ online đã tạo động lực rất lớn cho người Việt Nam có động lực rèn luyện và nâng cao sức khỏe mỗi ngày. Đây cũng là cơ hội giúp bạn được kiếm thêm thu nhập mà tăng cường sức khỏe tốt nhất.

Qua những app kiếm tiền đi bộ thì sẽ giúp bạn lấy được điểm thưởng, khoản tiền mặt… mang lại động lực, giúp thúc đẩy người đi bộ sử dụng. Với mục đích phát triển ứng dụng và kiếm tiền uy tín. Hãy tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Nội dung tóm tắt

I. Top các app kiếm tiền đi bộ uy tín nhất hiện nay

1. Sweatcoin – app kiếm tiền đi bộ uy tín

Sweatcoin được xem là một app kiếm tiền đi bộ uy tín số 1 hiện nay, được nhiều người đánh giá cao tại những cửa hàng ứng dụng App Store và Google Play. Các ứng dụng này được thiết kế cho người dùng kiếm tiền khi chạy hoặc đi bộ, đổi “bước đi” bằng đồng sweatcoin.

Sweatcoin một app kiếm tiền đi bộ được nhiều người dùng

Cụ thể, cứ mỗi 1.000 bước đi ghi trên ứng dụng Sweatcoin thì bạn sẽ được nhận 0.95 sweatcoin, bạn có thể dùng để đổi sang tiền mặt (thông qua PayPal) hoặc các phần thưởng bao gồm đồ thể dục, thẻ quà tặng, Apple Watch, FitBit …. Bên cạnh đó, với mỗi người bạn mà bạn giới thiệu sử dụng ứng dụng sẽ được nhận thêm 5 đồng sweatcoin.

Nếu như bạn dùng gói miễn phí cơ bản sẽ mang đến cho bạn cơ hội tìm kiếm tối đa 5 sweatcoin/ngày với 150 sweatcoin/tháng. Nếu như muốn kiếm nhiều sweatcoin hơn, thì bạn hãy nâng cấp lên gói thành viên nhé. Thường những gói thành viên tính phí bằng sweatcoin kiếm được thay vì bằng thẻ tín dụng hay bằng tiền mặt.

>>> Hướng dẫn cách đăng ký, tạo bảo mật và cách kiếm tiền Deniex

Trong đó, nếu như bạn dùng gói Shaker sẽ cho phép mỗi ngày có thể kiếm tối đa 10 sweatcoin với mức phí 4.75 sweatcoin/tháng. Những gói Quaker hoặc Breaker sẽ cho phép bạn mỗi ngày có thể kiếm tối đa 15 sweatcoin và 20 sweatcoin/ngày tương ứng.

Bạn có thể dùng ứng dụng này tích cực ngay cả khi trong nhà hoặc ngoài trời, bạn có thể dễ dàng kiếm đủ số coin, với khoảng 20.000 sweatcoin sẽ được đổi lấy 1.000 USD.

2. Ứng dụng kiếm tiền đi bộ bằng StepBet

Với tên gọi của nó thì bạn có thể sử dụng app đi bộ kiếm tiền uy tín StepBet để kiếm tiền bằng cách đặt cược. Tiếp theo, bạn hãy cố gắng thực hiện mục tiêu để tìm ra rồi giành được số tiền cược hoặc không đạt được mục tiêu và coi như  mất trắng số tiền của mình. Thường mỗi người dùng được yêu cầu đặt cược khoảng 40 USD, sau đó hãy bắt đầu luyện tập giúp đạt được mục tiêu của bản thân đặt ra trong 6 tuần.

Bên cạnh khoản tiền đặt cược, nếu như đạt được mục tiêu thì bạn sẽ được nhận thêm một khoản tiền khác. Đây được coi là phương thức hoàn hảo để thúc đẩy bản thân tốt hơn.

Với ứng dụng kiếm tiền đi bộ StepBet, người dùng có thể xác định được mục tiêu dựa vào mức độ thể chất hiện tại của bản thân. Ngoài ra, bạn có thể dùng app đi bộ kiếm tiền uy tín để liên kết với những ứng dụng theo dõi hoạt động thể dục khác.

3. Charity Miles App Chạy Bộ Kiếm Tiền

Đây được xem là một app đi bộ kiếm tiền uy tín hiện nay, ứng dụng Charity Miles được thiết kế theo cách đặc biệt hơn. Số tiền mà bạn kiếm được từ đi bộ sẽ được dành để quyên góp cho các hoạt động từ thiện. Đây được xem là một hình thức quyên góp tuyệt vời, tuy nhiên cũng không phá vỡ được ngân sách mà còn thúc đẩy bản thân bạn tốt hơn mỗi ngày.

Kiếm tiền đi bộ thật dễ dàng

Ứng dụng Charity Miles được hoạt động bằng cách sử dụng GPS với hệ thống cảm biến chuyển động trên thiết bị. Được dùng để theo dõi mọi hoạt động hàng ngày của người dùng. Không chỉ vậy, bạn có thể dùng ứng dụng này không chạy ngầm trên nền background như một số app đi bộ kiếm tiền khác.

Bên cạnh đó, ứng dụng Charity Miles còn cung cấp những phần thưởng đặc biệt đối với những hoạt động cụ thể của người dùng bao gồm chạy bộ, đi bộ hoặc đạp xe. Nếu như bạn muốn được nhận phần thưởng này, tất cả những gì bạn cần làm là mở ứng dụng và nhận thưởng nhé.

>>> Tổng hợp những câu hỏi hay về khởi nghiệp dành cho các bạn trẻ

4. Yodo Đi Bộ Kiếm Tiền Mặt

Một ứng dụng kiếm tiền đi bộ tiếp theo mà các bạn không thể bỏ qua đó là Yodo, được số lượng người dùng cao nhất năm 2021. Sử dụng app này có điểm cộng là theo dõi mọi hoạt động thể chất với người dùng. Trong đó, ưu điểm của ứng dụng này là theo dõi mọi hoạt động thể chất của người dùng, bao gồm cả đi bộ cũng như “truyền” động lực giúp người dùng tăng cường độ đi bộ mỗi ngày.

Bạn có thể sử dụng máy đếm bước đi được tích hợp sẵn trong Yodo qua đó giúp theo dõi và đếm số bước đi của người dùng. Với số bước đi tương ứng, bạn sẽ được đổi thưởng thành tiền mặt, Không chỉ vậy, ứng dụng Yodo không giới hạn số tiền thưởng.

Bài viết trên đây giới thiệu các app kiếm tiền đi bộ tiện ích và rất dễ sử dụng. Đừng quên theo dõi bài viết tiếp theo cập nhật thông tin hữu ích khác nhé, chúc bạn sức khỏe!

Rate this post
Hang Nguyễn

Share
Published by
Hang Nguyễn

Recent Posts

Nam, nữ 1993 hợp tuổi nào làm ăn thành đạt và gia đình hạnh phúc?

Ông cha đã có câu “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, việc xem…

7 tháng ago

Học Ngôn ngữ Anh nên học thêm gì tốt nhất?

Nếu có một hay nhiều tấm bằng bạn sẽ dễ dàng tìm được việc với…

11 tháng ago

Ngày giỗ tổ nghề sân khấu là ngày bao nhiêu? Nguồn gốc ngày giỗ tổ nghề

Lễ giỗ tổ nghề sân khấu là cơ hội để tất các các nghệ sĩ…

1 năm ago

Account là nghề gì? Những điều cần biết về nghề Account

Bạn muốn tìm hiểu Nghề Account là nghề gì? Bạn mới bước chân vào nghề Marketing?…

1 năm ago

5 loại trái cây cúng tổ nghề may mới nhất 2023

Nếu như ngày Tết, ngày cưới hỏi đều có mâm ngũ quả thì cúng tổ…

1 năm ago

Kênh hướng nghiệp 2023: Các ngành nghề HOT hiện nay

Nếu biết nắm bắt làm các ngành nghề phù hợp với xu hướng hiện tại,…

1 năm ago